วันอังคารที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2554

WEB SERVICE บริการธุรกิจรับชำระเงินค่าสาธารณูปโภคต่างๆ


WEB SERVICE 


บริการธุรกิจรับชำระเงินค่าสาธารณูปโภคต่างๆ

          เป็นศูนย์บริการธุรกิจรับชำระเงินค่าสาธารณูปโภคต่างๆ  เป็นผู้รับฝากชำระเงิน ให้กับสมาชิกที่ต้องการฝากชำระเงิน เหมือน จุดรับฝากชำระเงินทั่วๆ ไป แต่ทางเราเป็นระบบออนไลน์ จึงมีเงื่อนไขต่างๆ ต่างจากผู้ให้บริการรับชำระเงินรายอื่น และ การให้บริการดังนี้

          1. ทางเรารับผิดชอบในเรื่องการชำระค่าใช้จ่าย แต่ไม่รับผิดชอบเรื่องใบเสร็จ/ใบกำกับภาษี จากผู้ออกบิล ทั้งนี้ระบบเป็นแบบ Online ทางเราไม่ใช่ผู้ออกบิลให้ แต่คุณจะได้รับใบเสร็จรับเงินนั้นๆ จากบริการที่คุณชำระเท่านั้น ดังนั้น หากไม่ได้รับใบเสร็จกรุณาตรวจสอบกับผู้ให้บริการสาธารณูปโภคนั้นเอง ทางเรารับผิดชอบเพียงการตรวจสอบ ระบบตัดยอดชำระเงินของคุณ และตรวจให้ได้ว่า ยอดเงินได้ทำการชำระแล้วหรือยังเท่านั้น

          2. การให้บริการของเรา และค่าบริการ รวมถึงผลตอบแทน อาจจะเปลี่ยนแปลงได้ ทั้งนี้เพราะทางเรา เป็นเพียงผู้รับรายย่อย ที่ได้รับส่วนลด หรือ บริการต่างๆ มาจากผู้ให้บริการหลักๆ เช่นกัน ดังนั้นค่าบริการ หรือผลตอบแทนต่างๆ จึงเปลี่ยนแปลงได้ตามผู้ให้บริการหลัก ซึ่งจะมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า อย่างน้อย 7 วัน

          3. กรณีสมาชิกไม่ต้องการใช้บริการ หรือ มีปัญหาต่างๆ ใดๆ นอกเหนือจากบริการปกติ ทางเราขอสงวนสิทธิ์ให้บริการ และตรวจสอบบริการ จากสมาชิกที่พิสูจน์แล้วว่าเป็นเจ้าของบัญชี (ชื่อเดียวกับผู้สมัคร) เท่านั้น หากสมาชิกนำรายชื่ออื่น บุคคลอื่น มาใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต ทางเราต้องปิดบัญชีนั้น โดยไม่มีเงื่อนไขใดๆ ทั้งสิ้น

          4. ธุรกิจของเราไม่ใช่ธุรกิจขายตรง แต่เป็นธุรกิจที่มีไว้ชำระค่าบริการรายย่อยทั่วๆ ไป ที่เปิดให้บริการเหมือนกับผู้ให้บริการรายย่อยแบบ offline ทั่วๆ ไป และไม่ใช่การนำเงินของรายใหม่มาจ่ายรายเก่า เพราะทางสมาชิกใหม่ สามารถใช้บริการจ่ายและชำระสาธารณูปโภคต่างๆ ได้ทันที ไม่มีการนำเงินของสมาชิกไปใช้ในวัตถุประสงค์ อื่นใดนอกเหนือจากใช้จ่ายบริการตามที่สมาชิกกำหนดเท่านั้น

          5 . ผลตอบแทนต่างๆ ของเรา มีไว้เพื่อโฆษณาและแผนการตลาดเท่านั้น ไม่ได้นำเงินของสมาชิกใหม่มาจ่ายให้คุณ ดังนั้นหากมีการยกเว้นแผนการตลาดส่วนนี้ จะแจ้งให้สมาชิกทราบก่อนล่วงหน้าอย่างนี้ 30 วัน

          6. บริการของทางเรา ไม่ใช่บริการในรูปแบบของเงินอิเลคทรอนิคส์ ซึ่งสามารถฝากถอนโอน ให้ได้เหมือนทั่วๆ ไป แต่มีไว้เพื่อจุดประสงค์ในการนำเงินสด เข้ามาเพื่อชำระค่าบริการต่างๆ เท่านั้น การยกเครดิตให้กับสมาชิกอื่น หรือ บุคคลที่สาม ในลักษณะใด ที่เข้าข่ายทำเพื่อโยกย้ายเงิน , ฟอกเงิน หรือในแบบ เงินอิเลคทรอนิคส์ จึงไม่อาจทำได้ เพราะทางเราต้องตรวจสอบเหตุผลในการยกเครดิตให้สมาชิกอื่นๆ แบบ offline

          7 . หากมีข้อพิพาททางกฎหมายใดๆ ระหว่าง สมาชิกกับผู้ให้บริการสาธารณูปโภคและทาง เรา ไม่ใช่ผู้เกี่ยวข้องใดๆแล้ว สงวนสิทธิ์ในการช่วยเหลือหรือข้องเกี่ยวทางด้านกฎหมายกับสมาชิก แต่จะช่วยประสานงานให้ได้

          8. เมื่อฝากเงินเข้าระบบไปแล้ว ไม่สามารถถอนคืนได้ เว้นเสียแต่ ท่านต้องการเลิกใช้บริการ สามารถถอนเงินคืนทั้งหมดได้โดยไม่มีค่าธรรมเนียมใดๆ และจะได้รับเงินภายใน 3 วัน

          9. ระบบชำระเงินของทางเรา มีการตรวจสอบได้จำกัดไม่เกินภายในระยะเวลาที่แสดงไว้ในแต่ละบริการ ดังนั้นหากสมาชิกที่มีการเรียกร้องหรือ ตรวจสอบช้าเกินกว่าที่ระบุไว้แล้ว ถือว่าทางเราได้ชำระไปอย่างถูกต้องแล้ว สมาชิกไม่สามารถเรียกร้องใดๆ ได้

          ในกรณีที่สมาชิกมีข้อพิพาทถกเถียง หรือ แย้งในการให้บริการใดๆ ว่าไม่ได้รับชำระจริง สามารถเรียกตรวจสอบได้ตามเวลาดังนี้

•  เติมเงินมือถือ ภายใน 24 ชั่วโมง
•  ชำระค่าบริการบัตรเครดิต ภายใน 5 วัน
•  ค่าไฟฟ้า ภายใน 14 วัน
•  ค่าไฟฟ้าเกินกำหนดภายใน 7 วัน
•  บิลต่างๆ ภายใน 14 วัน

          หากรายการใดๆ ที่ชำระแล้ว ไม่โต้แย้งเข้ามาภายในเวลาที่กำหนด ทางเราขอสงวนสิทธิ์ ไม่ตรวจสอบให้ และไม่คืนค่าบริการให้ เพราะทางเราไม่สามารถตรวจสอบได้เช่นกันหากเกินเวลาที่กำหนด ตัวอย่างค่าไฟฟ้า ระบบของทางเราจะตรวจสอบยอดค้างชำระนั้นๆ ก่อนจ่ายเข้าไป เมื่อจ่ายเข้าไปแล้ว ยอดค้างในการไฟฟ้าจะถูกหักลง และไม่มีหนี้ในระบบ แต่ถ้าหากเกินกว่า 14 วัน อาจจะมีรอบบิลใหม่เข้ามาแทน ทำให้เราไม่สามารถทราบได้ว่ายอดค้างนั้นเป็นของเดิม หรือ ของใหม่เป็นต้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น